Gall staff ein practis drin llawer o dasgau gweinyddol ac ymholiadau cyffredinol yn
effeithlon, felly nid oes angen defnyddio apwyntiadau gwerthfawr gyda meddygon
teulu ar gyfer y materion hyn. Gallwch fod yn dawel eich meddwl, os codir unrhyw
ymholiadau neu os bydd angen i'r meddyg teulu siarad â chi, byddwn yn gwneud y
trefniadau angenrheidiol.
Dyma rai enghreifftiau:
•
Diweddariadau atgyfeirio i’r ysbyty: Os oes angen diweddariad arnoch ar statws
eich atgyfeiriad, yr adran ysbyty berthnasol ddylai fod eich pwynt cyswllt cyntaf.
•
Gofyn am Lythyrau: Ceisiadau am lythyrau swyddogol (ee, ar gyfer gwaith, ysgol,
neu deithio). Bydd y derbynyddion yn delio â'r ceisiadau hyn.
•
Cwblhau Ffurflenni: Gall y meddyg teulu lenwi llawer o ffurflenni, megis ffurflenni
yswiriant, ceisiadau budd-dal anabledd, neu dystysgrifau meddygol eraill nad
ydynt yn rhai brys, heb fod angen ymgynghoriad. Fel arfer, gall tîm y dderbynfa
ymdrin â'r ceisiadau hyn, a fydd yn trosglwyddo'r ffurflenni i'r meddyg teulu i'w
llenwi.
Many administrative tasks and general enquiries can be handled efficiently by our
practice staff , so there’s no need to use valuable GP appointments for these
matters. Rest assured, if any queries are raised or if the GP needs to speak with you,
we’ll make the necessary arrangements.
Here are some examples:
•
Hospital referral updates: If you need an update on the status of your referral,
your first point of call should be the relevant hospital department.
•
Requesting Letters: Requests for official letters (e.g., for work, school, or travel).
The receptionists will deal with these requests.
Completion of Forms: Many forms, such as insurance forms, disability benefit
applications, or other non-urgent medical certificates, can be completed by the
GP without the need for a consultation. These requests can usually be handled by
the reception team, who will pass the forms to the GP for completion.